Dạo Tử

Dạo Tử

Nội dung

Một người đàn ông giàu có, Kurosu Tokimune, đã chết một cách bất bình thường.Mọi người trong gia đình của ông ta đều tụ họp về để chia buồn cùng nhau và trở thành những nghi phạm điều tra của cảnh sát để xem ông ấy có phải bị sát hại hay không.Nghi phạm chính của họ là cô con gái nuôi tên Tokiko của gia đình Kurosu và cũng là người đầu tiên phát hiện ra thi thể của Kuruso. Cô ấy không hề tỏ ra đau khổ trước cái chết của cha mình. Và rồi mọi nghi ngờ đều đổ dồn về Tokiko khi cái chết bất thường thứ hai xảy ra...Mọi thứ luôn diễn ra theo cách thức như vậy...Bất cứ nơi nào Tokiko đặt chân đến đều có án mạng

NETTRUYENFULL là một trang web dành cho người hâm mộ ANIME, MANGA, MANHWA, MANHUA.
Tại đây, bạn có thể tìm thấy tất cả các meme liên quan đến ANIME, đề xuất, đánh giá, đề xuất MANHWA,, truyện fanfiction về các nhân vật, những câu trích dẫn yêu thích và những thứ liên quan đến anime mà bạn yêu thích, đặc biệt là meme.
Bạn có thể theo dõi NETTRUYENFULL nếu bạn muốn đọc các chương mới nhất của Manhwa webtoon.
Với bộ sưu tập khổng lồ gồm hàng trăm manhwa lãng mạn, tất cả đều đã được dịch sang tiếng Anh tốt, bạn sẽ tìm thấy đủ "tài liệu đọc" để lấp đầy một thư viện.
Với tác phẩm nghệ thuật chất lượng cao, thư viện của bạn sẽ nhanh chóng được lấp đầy với MANGA, MANHWA, MANHUA của bạn.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật