Ta Có Hào Quang Bá Tổng

Ta Có Hào Quang Bá Tổng

Nội dung

Bởi vì bóng ma thời thơ ấu, trong lòng người nổi tiếng thẩm Thanh Âm chôn sâu hạt giống không tin vào tình yêu, hiện giờ sau khi nàng trở về nước trở thành nữ bá tổng, tôn trọng cự tuyệt yêu đương chỉ làm sự nghiệp, làm tiền! Tuy nói khởi nghiệp thất bại nhất định phải ngoan ngoãn trở về kế thừa gia nghiệp, nhưng Thẩm Thanh Âm có được tuyệt mỹ thiên nhan + tổ tiên kinh doanh + đoạn tình tuyệt ái buff, bá tổng hào quang vô địch này sao có thể thua! Có một đám nam nhân đều muốn chinh phục trái tim Thẩm Thanh Âm, muốn cùng nữ bá "cự tuyệt yêu" luôn yêu đương, các ngươi toàn bộ bá tổng thì như thế nào, a, các nam nhân cố lên đi!

NETTRUYENFULL là một trang web dành cho người hâm mộ ANIME, MANGA, MANHWA, MANHUA.
Tại đây, bạn có thể tìm thấy tất cả các meme liên quan đến ANIME, đề xuất, đánh giá, đề xuất MANHWA,, truyện fanfiction về các nhân vật, những câu trích dẫn yêu thích và những thứ liên quan đến anime mà bạn yêu thích, đặc biệt là meme.
Bạn có thể theo dõi NETTRUYENFULL nếu bạn muốn đọc các chương mới nhất của Manhwa webtoon.
Với bộ sưu tập khổng lồ gồm hàng trăm manhwa lãng mạn, tất cả đều đã được dịch sang tiếng Anh tốt, bạn sẽ tìm thấy đủ "tài liệu đọc" để lấp đầy một thư viện.
Với tác phẩm nghệ thuật chất lượng cao, thư viện của bạn sẽ nhanh chóng được lấp đầy với MANGA, MANHWA, MANHUA của bạn.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật